Bí quyết lựa chọn Wedding Planner phù hợp với bạn

Wedding Planner hiện là một dịch vụ khá mới mẻ nhưng lại được rất nhiều cô dâu chú rể quan tâm bởi sự cần thiết và cả tính chuyên nghiệp của nó. Đối với những cặp đôi bận rộn thì wedding planner là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho họ.

wedding planner in sai gon

Với số lượng  đa dạng và ngày càng phát triển như hiển này, việc lựa chọn một dịch vụ wedding planner phù hợp lại không hề đơn giản và dễ dàng cho các cô dâu – chú rể. Vì lý do đó Bliss gửi đến bạn 5 lưu ý nhỏ có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, phù hợp và hoàn hảo.

1. Đầy đủ các dịch vụ cần thiết 

Khi quyết định chọn wedding planner đồng nghĩa với việc bạn sẽ giao phó tất tất cả các vấn đề liên quan đến lễ cưới cho đơn vị phụ trách vì vậy tốt nhất bạn nên chọn những wedding planner lên kế hoạch cho lễ cưới từ A-Z, từ địa điểm chụp ảnh cưới, nhà hàng, thực đơn, thiệp cưới, trang trí trong lễ cưới….

 

Tuy nhiên, ít khi một wedding planner có thể cung cấp được toàn bộ dịch vụ cho một đám cưới trọn vẹn. Họ sẽ cần các nhà cung cấp khác như hoa tươi, trang trí tiệc cướichụp ảnh quay phim … Cô dâu chú rể đừng quên tìm hiểu các đối tác mà wedding planner sẽ kết hợp. việc chọn một wedding có ê kíp nhà cung cấp dịch vụ uy tín ít nhất cũng sẽ đảm bảo được sự thành công cho đám cưới của bạn.

Trang trí tiệc cưới đơn giản

2. Trang trí đúng ý tưởng lễ cướ

Ngày nay, các dịch vụ trọn gói ở các nhà hàng không thiếu,  nhưng hầu hết đều là một chiếc khung có sẵn ướm vào tất cả các cặp đôi, bất kể rằng họ có giống nhau hay không. Vai trò của wedding planner lúc này lại càng trở nên cần thiết với những đôi muốn có lễ cưới thật riêng và đúng với tính cách của mình. Mỗi cặp đôi đều có những câu chuyện riêng để chia sẻ vì vậy Wedding planner sẽ là người tìm ra được điểm đặc biệt nhất để phát triển câu chuyện đó thành ý tưởng chủ đạo. Ý tưởng chủ đạo này sau đó sẽ được chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, phát triển theo một ý tưởng thống nhất theo yêu cầu của các cặp đôi.

Vì vậy, khi làm việc với wedding planner, cô dâu chú rể cần chia sẻ ý tưởng trang trí mà mình muốn để xem họ có thể đáp ứng được yêu cầu của mình hay không, tránh trường hợp wedding planner không hiểu hết được ý tưởng của bạn dẫn đến những điều đáng tiếc xảy ra trong lễ cưới của bạn

3. Có kinh nghiệm xử lý những tình huống phát sinh

Trong quá trình chuẩn bị lễ cưới, số việc cần phải làm rất nhiều nên không thể tránh khỏi những vấn đề không mong muốn xảy ra. Vì vậy, các cặp đôi nên trao đổi với wedding planner, đưa ra một số trường hợp phát sinh trong quá trình lên kế hoạch đám cưới để họ đưa ra những phương hướng giải quyết. Từ đó, cô dâu chú rể có thể thấy được sự chuyên nghiệp của họ đến đâu thông qua những cách giải quyết mà họ đưa ra trong từng trường hợp cụ thể.

tiệc cưới ngoài trời

4. Đảm bảo chi phí dự kiến

 Để không mất nhiều thời gian, các cô dâu chú rể nên hỏi rõ về chi phí tổ chức đám cưới và chia sẻ về ngân sách mà bạn có thể chi trả. Nếu trong điều kiện cho phép, hầu hết các wedding planner đều cân đối dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của cô dâu chú rể dựa vào khả năng chi trả của hai người. Đến lúc đó, có thể bạn sẽ không được lựa chọn tất cả các dịch vụ theo gói cung cấp tiêu chuẩn, nhưng bù lại, bạn vẫn thuê được wedding planner và có một đám cưới đẹp, ấn tượng.

5 . Sự hài lòng mà wedding planner đem lại

Ngay cả khi các cô dâu chú rể cảm thấy hài lòng và muốn thuê wedding planner ngay lập tức thì bạn cũng cần tìm hiểu xem cách làm việc với các khách hàng cũ và cảm nghĩ của các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của họ. Bằng việc xin số điện thoại hoặc email liên hệ của ít nhất khoảng 3 khách hàng, bạn sẽ biết được phần nào hiệu quả công việc mà wedding planner mang lại.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên vào mục cưới hỏi của một số diễn đàn uy tín để tham khảo về hiệu quả mà các wedding planner đem lại cho các cặp đôi đã sử dụng dịch vụ của họ trước đó. Dựa vào cách đánh giá của các đôi uyên ương đã sử dụng dịch vụ, bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn nhất khi tìm ra wedding planner thich hợp.

Với số lượng  đa dạng và ngày càng phát triển như hiển này, việc lựa chọn một dịch vụ wedding planner phù hợp lại không hề đơn giản và dễ dàng cho các cô dâu – chú rể. Vì lý do đó Bliss gửi đến bạn 5 lưu ý nhỏ có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp, phù hợp và hoàn hảo.

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức