Dịch vụ trang trí lễ hội chuyên nghiệp cùng Bliss Décor Việt Nam

Việt Nam là một đất nước có nhiều lễ hội trong cả năm. Đất nước ta không chỉ có những lễ hội truyền thống đậm bản sắc dân tộc như Tết nguyên đán, Tết Trung thu, Lễ Vu Lan, v.v. mà còn tiếp nhận những lễ hội lớn từ nước ngoài như Giáng Sinh, Valentine, Halloween. Càng có nhiều lễ hội, nhu cầu trang trí nơi ở, nơi làm việc, trung tâm thương mại, khách sạn lại càng gia tăng. Bliss Decor Việt Nam hân hạnh là dịch vụ trang trí lễ hội chuyên nghiệp nhất nhì tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu một số phong cách trang trí lễ hội do Bliss từng thực hiện nhé!

dich-vu-trang-tri-le-hoi-chuyen-nghiep

Tại sao lại cần đến dịch vụ trang trí lễ hội chuyên nghiệp?

Dịp lễ hội là thời điểm người dân thường chi tiêu rất nhiều để mua sắm hàng hóa, thể hiện sự ấm cúng, no đủ và mong chờ một tương lai sung túc. Lễ tết cũng là thời điểm người lao động thường nghỉ ngơi tận hưởng cuộc sống, tham gia vào những hoạt động vui chơi, giải trí.  Nắm bắt được tâm lý này, những cửa hàng, trung tâm thương mại, khách sạn thường đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá mạnh tay, đồng thời trang trí khu vực kinh doanh thật bắt mắt, thu hút người mua sắm. Thế nên, một kiểu trang trí lạ mắt và độc đáo sẽ tạo ra cảm xúc đặc biệt đối với người nhìn, khiến họ chú ý hơn và thậm chí là lựa chọn mua sắm ở nơi đó. Chưa kể đến việc dịch vụ trang trí lễ hội chuyên nghiệp, cuốn hút như thế sẽ tạo sức lan tỏa trong cả cộng đồng nữa. Vì người Việt Nam hiện nay sử dụng mạng xã hội cực kỳ nhiều, thú vui “check-in” ở những khu vực được trang trí lộng lẫy trong ngày lễ hội sẽ góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh của trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng hơn, từ đó thu hút nguồn khách hàng tiềm ẩn.

dich-vu-trang-tri-le-hoi-chuyen-nghiep

Thế nhưng thị trường cung cấp dịch vụ trang trí lễ hội chuyên nghiệp tại Việt Nam hiện tại vẫn còn khá mới mẻ. Phần lớn mọi nơi sẽ chỉ dán decal in những hình ảnh biểu tượng của ngày lễ hội, hoặc quy mô hơn một chút là trang trí cổng chào cho lễ hội. Cách này không phải là không ổn, nhưng khá cũ, chưa tạo được được dấu ấn mạnh mẽ với người nhìn.

Chính vì lý do đó, Bliss Việt Nam bắt tay vào đưa ra dịch vụ trang trí lễ hội chuyên nghiệp tại nước ta, với tiêu chí đặt cao tính thẩm mĩ và sự sáng tạo lên hàng đầu. Xin giới thiệu đến các bạn một vài dịp trang trí lễ hội do Bliss tự tay thực hiện ngay sau đây.

Dịch vụ trang trí lễ hội chuyên nghiệp cùng Bliss Việt Nam

Tràng Tiền Summer Festival

bliss-wedding-and-event-viet-nam

Lễ hội ngày hè tại Tràng Tiền Plaza được tổ chức vào năm 2017 vừa qua. Chú trọng đến sự tươi mới trong mùa hè nóng nực, Bliss lựa chọn tông màu chủ đạo xanh dương – xanh lá mát mắt thay vì những màu vàng, đỏ, cam đem lại cảm giác nóng bức. Hình ảnh cây cối, hoa lá khiến người nhìn cảm nhận về một mùa hè ở bãi biển trong xanh, mát lành. Bliss còn kết hợp những chiếc lồng đèn cùng tông màu tươi mát tương tự để trang trí cho trung tâm nữa.

Giáng Sinh 2017 cùng TPBank

dich-vu-trang-tri-le-hoi-chuyen-nghiep

Lại là một dịch vụ trang trí lễ hội chuyên nghiệp với sự kết hợp cả văn hóa phương Đông và phương Tây, Bliss Việt Nam kết hợp cùng TPBank và Tràng Tiền Plaza ở Hà Nội cũng như Rex Hotel tại TP.HCM để trang trí cho mùa lễ Giáng Sinh 2017. Lấy ý tưởng từ tông màu vàng – tím của  ngân hàng TPBank, những chiếc lá phong, hoa trạng nguyên, quả châu, hộp quà, nơ trang trí ở hai nơi đều có màu vàng, tím, bạc. Ngoài ra, Bliss còn sử dụng những chiếc nón lá truyền thống của Việt Nam để xếp thành hình dáng cây thông noel, biểu tượng cho sự giao thoa văn hóa giữa nước ta với thế giới, khi mà ngày lễ Giáng Sinh đang được nhiều người đón chờ hơn.

dich-vu-trang-tri-le-hoi-chuyen-nghiep

Đặc biệt, phần trang trí này còn lộng lẫy, lung linh hơn khi về đêm, dàn đèn trang trí được bật sáng, thể hiện các màu vàng, tím, bạch kim lấp lánh. Người dân đổ về đây chụp hình lưu niệm rất nhiều, thậm chí còn có cặp đôi chụp hình cưới ngay cạnh không gian được trang trí độc đáo này.

Tết Đinh Dậu tại Palazzo Club

bliss-wedding-and-event-viet-nam

Một lần nữa, Bliss Việt Nam lại được các đối tác tín nhiệm giao cho thực hiện dịch vụ trang trí lễ hội chuyên nghiệp cho dịp Tết nguyên đán. Ai có thể ngờ rằng những chiếc nón lá, nón quai thao thân thuộc lại có thể được biến tấu thành những dụng cụ trang trí cực kỳ sang trọng như thế? Bliss đã sử dụng những chiếc nón lá, nón quai thao, nón rơm, quạt lá cọ, quạt nan, nụ tầm xuân mang hơi thở dân gian Việt Nam cùng tông màu vàng – đỏ đẹp mắt cho ngày Tết. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn úp hai chiếc nón lá lại làm thành một dạng đèn lồng và sử dụng linh vật của năm là chú gà trống với dáng đứng oai phong. Cách trang trí này thật sự ghi điểm trong mắt người xem vì không ai tin nổi những thứ quen thuộc lại có thể tạo được hiệu ứng đẹp đẽ, ấm áp đến vậy.

dich-vu-trang-tri-le-hoi-chuyen-nghiep

Màu sắc Trung thu tại InterContinental Saigon

Dù chỉ là trang trí Window Display, Bliss vẫn cực kỳ chú tâm đến từng chi tiết. Nhắc đến Trung thu thì không thể thiếu đèn lồng, bánh Trung thu được. Bliss còn sử dụng hoa đỏ và ánh đèn vàng để đem đến dịch vụ trang trí lễ hội chuyên nghiệp nhất có thể và tạo ra một khung trưng bày đậm bản chất Trung thu.

bliss-wedding-and-event-viet-nam

Tự hào là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trang trí lễ hội ở Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất bằng phong cách trang trí sáng tạo, mới lạ. Liên hệ với Bliss Décor Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn và tận hưởng dịch vụ trang trí lễ hội chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam nhé!

                                                                                         Thông tin liên hệ:
                                                                                          BLISS VIỆT NAM
                                                            Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
                                                                 Hotline: (+84)28 666 07 555 - (+84) 901 332 552
                                                                                      Email: info@blissvn.com
                                                                              Website: https://www.blissvn.com/
                                                      Instagram: https://www.instagram.com/blissweddings_events/
                                                  Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplannervietnam/

Việt Nam

Tầng 15, Pearl Plaza

561 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh

Thành phố Hồ Chí Minh

+84 901 332 552

+84 28 666 07 555

Hoa Kỳ

15718 Cascade Point Drive 

Houston 

Texas 77084

+1(832)202-3302

Nhận tin tức